Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Thuốc trị bệnh trĩ hiệu quả và an toàn

Thuốc trị bệnh trĩ có tác dụng giúp người bệnh giảm đau, kích ứng, viêm sưng,… tạm thời và nhất định pháp có sự chỉ định của bác sĩ, người bệnh không được tự ý sử dụng. Phương pháp tốt nhất để điều trị bệnh trĩ, khuyên người bệnh hãy đi gặp bác sĩ chuyên khoa để khám và điều trị hiệu quả, tiệt diệt triệt để mầm mống của bệnh.. Trường hợp người bệnh bị ở mức độ nhẹ có thể đến khám và điều trị bệnh bằng thuốc là một trong những cách trị bệnh trĩ hiệu quả và ít chi phí.
Với những hợp nặng người bệnh cần nhanh chóng đi khám và thực hiện phương pháp phẫu thuật loại bỏ trĩ phù hợp, còn dạng nhẹ có thể sử dụng thuốc trị bệnh trĩ để giảm đau, kháng viêm, chống ngứa,… Dưới đây là những loại thuốc phổ biến hiện nay mọi người nên biết.
Những loại thuốc trị bệnh trĩ phổ biến trên thị trường hiện nay. Chú ý nên mua và sử dụng thuốc cẩn thận đúng hướng dẫn theo toa thuốc của bác sĩ đã kê toa.
thuoc-tri-benh-tri-tot-nhat
– Thuốc thắt: còn có tên gọi khác là thuốc co mạch, có dụng thu nhỏ mô mạch và thắt chặt các mạch máu. Phenylephrine hiện đang loại thuốc thắt được sử dụng điều trị bệnh phổ biến ở các dạng như thuốc mỡ bôi ngoài, trĩ đạn Medicone, trĩ đạn gây mê Tronolane,…
– Dược chất bảo vệ: Bao gồm Glycerlin, Lanolin, Desitin ( kẽm oxit), thuốc bột trĩ đạn,… có tác dụng bảo vệ da tránh bị khô, kích ứng và tổn thương
– Thuốc gây tê: thuốc gây tê như Lanacane, Nupercainal, Americane (thuốc trĩ mỡ), Medicone, Tronolane (kem trĩ gây mê), Pramoxin (nhét vào hậu môn),… có tác dụng khiến các dây thần kinh đau bị tê liệt, giúp người bệnh giảm đau đớn, khó chịu.
– Hydrocortisone: là thuốc có chứa thành phần steroid giúp người bệnh trĩ giảm các biểu hiện ngứa ngáy tạm thời. Ngoài ra còn một số loại thuốc chứa hydrocortisone thấp như Hydrocortisone dạng thuốc mở, kem Cortizone-10,… cũng giúp giảm ngứa cho người bệnh.
– Một số sản phẩm thuốc dùng kết hợp: Người bệnh trĩ có thể dùng kem trĩ giảm đau cực mạnh, gel trĩ làm lạnh,… kết hợp với thuốc điều trị để giảm đau, ngứa rát, kích ứng, đại tiện dễ dàng hơn.
– Thuốc trị bệnh trĩ giảm viêm sưng, đau đớn: những thuốc nàu bao gồm Ibuprofen, Aspirin, Acetaminophen,… giúp khám viêm, giảm đau, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người bệnh.
– Những sản phẩm giàu chất xơ: Metamucil, Konsyl, Benefiber, Citrucel, FiberCon,… đều là những loại dược phẩm giàu xơ giúp ngăn chặn kích ứng ở trực tràng, dễ tiêu hóa, làm mềm phân, và giảm các triệu chứng của bệnh trĩ.
Hiện nay, phòng khám bệnh trĩ 575 là phòng khám đáng tin cậy nhất cho bệnh nhân trong cách trị bệnh trĩ ở các dạng như trĩ nội, ngoại, hỗn hợp… Đây chính là một trong những số ít phòng khám uy tín có khả năng áp dụng những công nghệ y học tiên tiến khi khám và điều trị nang cao độ chuẩn xác và hiệu quả cao, chống tái phát. Nhiều bệnh nhân điều trị tại phòng khám đều được khỏi bệnh chỉ trong thời gian ngắn, nhờ vậy chúng tôi luôn nhận được tin tưởng tuyệt đối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét