Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Bị bệnh trĩ nội có nên điều trị bằng thuốc không ?

Chào phòng khám! Tôi 25 tuổi, tôi thấy mình có nhiều biểu hiện khá rỏ rệt của căn bệnh trĩ nội, tôi rất ngại vì bệnh nằm ở nơi nhạy cảm, bác sĩ cho tôi hỏi có thuốc trị bệnh trĩ nào để tự điều trị tại nhà không? Tôi rất mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! ( anh Vỹ, quận Bình Thạnh)
Chào anh Vỹ, chúng tôi xin cảm ơn anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Phòng khám bệnh trĩ 575. Với câu hỏi của anh, bác sĩ chuyên khoa đã có trả lời như sau:

Bệnh trĩ nội là bệnh gì

Bệnh trĩ là bệnh khó điều trị nhất trong các loại trĩ. Là căn bệnh khá phổ biến và có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Bệnh hình thành do sự căng giãn quá mức tại khu vực trực tràng hậu môn  khiến các dây xơ mất khả năng đàn hồi, sa xuống và hình thành búi trĩ.  Các xơ tĩnh mạch phồng to và nằm trên đường lược thì được gọi là trĩ nội. Phần lớn người bệnh chỉ nhận ra mình bị trĩ khi bệnh đã ở giai đoạn nặng, khiến việc điều trị bệnh trĩ nội trở lên phức tạp hơn là khi được phát hiện sớm.
Tuy nhiên vẫn có nhiều cách có thể chữa bệnh trĩ nội hiệu quả.
Chúng tôi sẽ đưa ra một số loại thuốc trị bệnh trĩ nội hiệu quả mà dễ tìm sau đây có thể giúp ích cho việc cải thiện tình trạng bệnh.

Thuốc chữa bệnh trĩ nội nào hiện nay

Y học hiện đại, đã có những loại thuốc chữa bệnh trĩ ngoại hiệu quả được bào chế sẵn mà không cần phải điều trị bằng phương pháp phẫu thuật cắt búi trĩ. Từ lâu các cụ đã có câu việc phòng vẫn hơn chữa, chính vì thế để ngừa trĩ tìm tới thì mọi người nên thực hiện các lỗi sống lành mạnh, sử dụng nhiều thực phẩm như rau của quả, tránh ăn quá cay và tránh ngôi lâu,... Bên cạnh đó cũng cần có những kiến thức cơ bản về bệnh trĩ nội để có ý thức chủ động trong việc điều trị bệnh hiệu quả.

thuoc dieu tri benh tri noi

Với câu hỏi có thuốc chữa bệnh trĩ nội hay không thì bác sĩ trả lời rằng, đã có thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả. Tuy nhiên việc điều trị bệnh trĩ có mang lại hiệu quả hay không cò tuy thuộc và rất nhiều yếu tố như tình trạng bệnh, thuốc nào phù hợp, sử dụng liều lượng ra sao. Chính vì thế anh không nên tự ý mua thuốc về điều trị tại nghà. Bác sĩ khuyên rằng, anh nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và  tư vấn cách điều trị bệnh hiệu quả. Hiện nay tại Phòng khám đa khoa 575  là nơi có áp dụng phương thức dùng thuốc trị bệnh trĩ nội mang lại nhiều kết quả tốt. Ngoài ra, tại đây còn có các phương pháp điều trị khác cũng vô cùng hiệu quả như:Tiến hành tiểu phẫu cắt búi trĩ, sử dụng phương pháp kết hợp. Các phương pháp này mang lại hiệu quả cao và  đặc biết là ít dây cảm giác đau. Thời gian điều trị cũng như phục hồi nhanh chóng và chi phí rất phù hợp. Đặc biệt, khi tới đây dù bằng cách dùng thuốc điều trị trĩ nội hoặc dùng biện pháp xâm lấn thì phòng khám cũng đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị 100%. Với thông tin hồ sơ bệnh nhân cũng được bảo mật tuyệt đối, chình vì thế bạn không cần phải lo lắng , e ngại khi tới phòng khám 575 điều trị.
Để bạn có thêm thông tin về thuốc điều trị bệnh trĩ nội hiệu quả hiện nay thì bác sĩ tư vấn thêm một số thông tin.
Loại thuốc chữa bệnh trĩ nội hiệu quả hiện nay.
Có rất nhiều người mắc phải bệnh trĩ và gây ra ảnh hưởng không hề nhỏ. Bệnh gây ra nhiều phiền toái trong sinh hoạt cung như công việc hàng ngày, làm giảm năng cuất lao động do người bệnh luôn cảm thấy bồn chồn lo lắng, đau rát so các búi trĩ gây ra. Bên cạch đó việc không đọc điều trị hoặc điều trị không đúng cách còn khiến bệnh có biến chứng nguy hại như viêm hậu môn, nhiễm trùng máu,...Chính vì thế người bệnh nên tới co sở y tế chuyên khoa sớm để được điều trị đúng lúc và đúng cách.
Hiện nay phương pháp chữa bệnh trĩ nội bằng thuốc đang được nhiều người ưu tiên sử dụng và có hiệu quả trong điều trị.  Các loại thuốc điều trị trĩ nội có thể ở dạng viên nén hoặc viên nang , chính vì thế mà sẽ thuận tiện cho quá trình điều trị. Ngoài ra tùy và tình trạng cấp đội của bệnh mà bác sĩ có thể chỉ định thêm các loại thuốc bôi có tác dụng kết hợp với thuốc uống. Bệnh nhân cũng nê lưu ý cần dùng thuốc theo các chỉ định mà bác sĩ đưa ra để tránh tình trạng phản tác dụng của thuốc.
Bên cacnhj việc dùng thuốc điều trị bệnh trĩ nội thì bệnh nhân cung cần áp dụng các phương pháp sống lành mạnh như là:
Ăn nhiều rau có tính hàn như dấp cá, rau mùi, trái cây.. bổ sùn chất sơ để quá trì đào thải dễ dàng.
Không dùng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá...
Kiêng dùng những thực phẩm nóng cay.....
Thường xuyên tập thể dục, tránh các hoạt động gây sức ép ở hần dưới cơ thể như tập tạ,...
Trên đây là những thông tin mà mác sĩ chuyên khoa tại phòng khám 575 cung cấp để trả lời cho câu hỏi có thuốc điều trị bệnh trĩ nội tại nhà hay không? Mong rằng với những thông tin trên bạn Vỹ cung như các bệnh nhân khác có được nhưng thông tin hữu ích. Nếu các bạn còn những vấn đề khác cần có cấu trả lời từ những người có chuyên môn thì hãy tới Phòng khám đa khoa 575 tại địa chỉ 575 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, TP.HCM để được ca sĩ chuyên khoa tư vấn. Bạn cũng có thể gọi điện cho chúng tôi theo số máy (08)66 575 575 để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét