Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Cách chữa bệnh trĩ nội nào thật sự hiệu quả ?

Một khi đã mắc bệnh trĩ bạn hãy đến ngay các phòng khám uy tín kiểm tra xem mình đã mắc trĩ nộ hay ngoại. Có các cách chữa bệnh trĩ nội nào? Làm sao để lựa chọn cách chữa bệnh trĩ nội hiệu quả nhất? Đây chính là những câu hỏi mà nhiều người mắc bệnh trĩ nội đã hỏi bác sĩ tư vấn.

Cách chữa bệnh trĩ nội

Nhờ vào sự phát triển của nền y học thế giới hiện nay, đã có nhiều cách điều trị trĩ nội ra đời dưới dạng thuốc uống, thuốc bôi, phẫu thuật….Vì vậy, người bệnh đã có rất nhiều lựa chọn khi điều trị trĩ nội.  Nhưng vấn đề nan giải lạ đặt ra, người bệnh nên lựa chọn cách chữa bệnh trĩ nội nào để có kết quả cao nhất?  Các bạn cùng tham khảo các phương pháp trị bệnh trĩ nội qua bài viết dưới đây, từ đó mong rằng bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp với tình trạng bệnh hiện tại của mình.
Trĩ nội được phân làm 4 giai đoạn. Trĩ nội ở giai đoạn mới phát (trĩ độ 1, hoặc 2) có thể sử dụng thuốc Đông y hoặc Tây y để chữa trị. Ngoài ra  có thể áp dụng thủ thuật chích xơ, thắt búi trĩ bằng vòng cao su,…để áp dụng trong việc đ​iều trị trĩ nội ở giai đoạn sớm. Tuy nhiên việc sử dụng phương pháp nào, loại thuốc gì, liều lượng của  thuốc ra sao phải theo chỉ định của bác sĩ  thăm khám để có kết quả điều trị tốt nhất.
Ở giai đoạn nặng hơn,( trĩ độ 3, trĩ độ 4), ở gia đoạn muộn này búi trĩ đã sa ra ngoài và sưng to. Vì thế phương pháp hiệu quả thường được các bác sĩ áp dụng là phẫu thuật cắt trĩ.

Hiện nay, một trong những phương pháp hiện đại nhất, đã được các chuyên gia trong lĩnh vực hậu môn trực tràng, tại Phòng khám đa khoa 575 áp dụng thành công trong việc điều trị trĩ nội, an toàn, hiệu quả và triệt để là kỹ thuật PPH. Cách chữa bệnh trĩ này có ư điểm vượt trội như sau:
Ít đau:  Vì vùng thao tác phẫu thuật nằm trên đường lược, nơi có rất ít có dây thần kinh cảm giác.
Thời gian phẫu thuật nhanh chóng: chỉ khoảng 20-30 phút.
Bệnh nhân có thể về sớm: Thường thì 10h - 24h  nghỉ ngơi sau phẫu thuật, bác sĩ kiểm tra biến chứng của gây tê sẽ quyết định cho bệnh nhân được về nhà.
Tỉ lệ tái phát sau mổ rất ít: do cắt trĩ theo phương pháp PPH đã cắt nguồn cung cấp máu đến các búi trĩ đồng thời tạo hình lại cấu trúc ống hậu môn.
Cách chữa bệnh trĩ nội bằng phương pháp PPH là sự lựa chọn hàng đầu để phẫu thuật trĩ của các bác sĩ khoa hậu môn trực tràng áp dụng và điều trị cho bệnh nhân.  Chữa bệnh trĩ bằng phương pháp PPH là một phương pháp đơn giản, dễ thao tác nhưng  cần tới  bác sĩ tiến hành phẫu thuật phải có chuyên môn và kinh nghiệm trong việc điều trị. Hiện nay tại  tại Phòng khám bệnh trĩ 575 đã có tất cả các phương pháp điều trị bệnh trĩ nội hiệu quả.  Nếu bạn đang bị bệnh trĩ nội làm phiền thì hãy tới phòng khám 575 tại địa chỉ 575 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, TP.HCM  để được điều trị tốt nhất.
Phòng khám có đội ngũ  y bác sĩ  có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh trĩ nội. Với trang thiết bị tiên tiến, chúng tôi tự tin giúp các bạn gạt bỏ nỗi lo của bệnh nhân do bệnh trĩ gây ra .
Ngoài ra, để việc chữa bệnh trĩ nội hiệu quả thì bệnh nhân cũng cần có những thói quen sinh hoạt khoa học như, ăn nhiều rau, thường xuyên tập thể dục. Vừa đảm bảo hỗ trợ quá trình điều trị vừa có tác dụng ngừa bệnh trĩ viếng thăm hiệu quả.
Nếu bạn cần thêm thôn tin tư vấn, bạn có thể  chát với chúng tôi tại mục tư vấn trực tuyến ở góc bên phải màn hình, hoặc gọi điện đến phòng khám bệnh trĩ chúng tôi theo số máy (08)66 575 575 để được tư vấn miễn phí cho bệnh nhân. Nếu cần thêm thông tin tư vấn bạn có thể nhấp chuột vào mục tư vấn để hòi thêm thông tin kỹ càng từ các bác sĩ của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét